Fara í aðalinnihald

Þrjú Stig!


 Í æfinga og kennsluáætlun Coerver Coaching viðhöfum við einstaklingsmiðaðar æfingar og leikæfingar í smáum hópum. 

Æfingar eru leikgrænar með auknu erfiðleikastigi og hjálpa þannig leikmanninum að þjálfa með sér leikskilning og getu til ákvarðanna við síbreytilegu ástandi leiksins. 

Grunnurinn að þessu er grunnfærni einstaklingsins. 

Fyrir okkur í Coerver Coaching er grunnfærni einstaklingsins eftirfarandi: 

Fyrsta snerting, móttaka og sending, hlaupa með bolta, 1v1 hreyfngar og klára marktækifæri. 

Grunnfærnin er undirstaða þess að hægt sé að þjálfa aðra þætti leiksins. Þannig að í grunninn skiptir algjöru lykilatriði að okkar mati að æfingar séu uppbyggðar þannig að þær séu leikgrænar(game related) með auknu erfiðleikastigi og leikmaðurinn læri að bregðast við og hafi færni til að nýta sér síbreytilegar aðstæður leiksins. Við viljum skipta æfingavegferð leikmanna 16 ára og yngri í ÞRJÚ STIG. 

Vegferðin á að vera eftirfarandi að okkar mati: 

Fyrsta stig: 4-6 ára: Þróa með sér fyrstu ,,færni stigin“: Læra og æfa í gegnum skemmtilega leiki. 

Annað stig: 7-11 ára: Þróa og æfa ,,grunnfærnina“: Æfa og bæta einstaklinginn. 

Þriðja stig: 12-16 ára: Þróa og æfa ,,liðsmanninn“: Þróa og æfa árangursríkan leikmann í liði. 

HÉR ER ÆFINGA OG KENNSLUÁÆTLUN COERVER COACHING: 

KNATTSTJÓRNUN: Grunnurinn. Fyrsta snerting. Hafa stjórn og sjálfstraust með bolta sem hefur áhrif á alla aðra þætti æfinga og kennsluáætlunarinnar. Þjálfar vinnusemi og sjálfstjórn(bera ábyrgð á sjálfum sér). 

MÓTTAKA OG SENDING: Liðsfærnin. Án góðrar færni í móttöku og sendingu eiga leikmenn ekki mikla möguleika. Þjálfar samskipti. 

1v1 HREYFINGAR: Einstaklingsfærni. Til að halda leikstöðu og skapa svæði til að skjóta á mark, senda á félaga eða hlaupa með bolta. Þjálfar upp sjálfstraust og sköpunargleði. 

HRAÐI: Hugrænn og líkamlegur hraði. Með og án bolta. Taka hlaup. Viðbragð. Ákvörðunartaka. Þjálfar keppnisskap.

 KLÁRUN: Færni til að klára marktækifæri. Einbeiting. Tímasetning. Hugrekki. Þjálfar upp ábyrgð. 

SAMSPIL: Allt kemur heim og saman. Varnarleikur í smáum hópum. Hraðar sóknir. Samspil(compantion play). Þjálfar upp liðssamvinnu.


Allar upplýsingar um næstu námskeið eru á heidar.torleifsson@coerver.is

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Uppbygging Æfinga

Við þjálfun ungra leikmanna skiptir uppbygging æfinga gríðarlega miklu máli. Skoðanir eru sjálfsagt misjafnar á því eins og gengur. Mín skoðun er sú að hefðbundin fótboltaæfing eigi að innihalda eina megin stefnu eða þema. Allt frá upphitun þarf æfingin að vera uppbyggð með endirinn í huga og þannig þróast áfram þar til ákveðnu hámarki er náð. Í framhaldi af því á að enda æfingar með frjálsu spili hvar leikmenn eru kvattir til að hugsa um og framkvæma þá hluti sem þeir voru að æfa. Með vel skipulögðum æfingum hvar erfiðleikastigið eykst smám saman náum við að koma þeim þáttum sem við erum að kenna/þjálfa smám saman inn í leik leikmanna/iðkenda. Þannig hefur allt sem kennt er og þjálfað á æfingum svokallað ,,leikrænt gildi” og tilgangurinn því að leikmenn geti notað og framkvæmt færnina í leik. Hér að neðan kemur dæmi um uppbyggingu á æ...

Nýtum Tímann

Í þjálfun barna og unglinga í knattspyrnu er mikilvægt að allur æfingatími sé eins vel nýttur og mögulegt er. Aldurinn 8-14 ára er oft kallaður hinn gullni aldur í hæfileikamótun ungra knattspyrnumanna þ.e. á þessum aldri eru leikmenn móttækilegastir og lífræðilega best til þess fallnir að þjálfa upp góða tækni(þó allir geta á öllum tíma og aldurskeiðum bætt sig)  Lykilatriðið er samt grunnfærnin sem allir aðrir þættir leiksins eru svo byggðir ofan á. Grunnfærni einstaklingsins eru að mínu mati eftirfarandi atriði.   Fyrsta snerting á bolta Hlaupa með bolta 1v1 hreyfingar Skjóta á mark Grunnurinn að þessu öllu er svo knattstjórnun eða “ball mastery”. Á þessum tiltekna aldri er gríðarlega mikilvægt að ofangreindir þættir séu útgangspunktar í allri þjálfun og sá grunnur sem aðrir þættir þjálfunar eru svo byggðir ofan á. Fyrir okkur í Coerver Coaching er algjört lykilatriði að boltinn sé miðpunktur alls í þjálfun barna og unglinga.  Allt f...

Færni Ungra Knattspyrnumanna

Þegar Gerard Houllier var fræðslustjóri franska knattspyrnusambandsins þá lét hann gera rannsókn á því hversu oft staðan 1v1 kæmi fyrir í einum knattspyrnuleik. Niðurstaðan var sú(þá) að það kemur allt að 300 sinnum fyrir staðan 1v1 í knattspyrnuleik.  Það eru liðin mörg ár síðan þessi rannsókn var framkvæmd og leikurinn orðinn enn hraðari og kröfuharðari á færni leikmanna.  Oftar en ekki er ungum leikmönnum fyrirskipað að senda boltann einfalt frekar en að reyna flóknari hluti s.s. að senda erfiðari sendingar( úrslitasendingar eins og Gylfi og Fabregas sem geta breytt leikjum), einleika og búa þannig til svæði fyrir sjálfan sig og aðra eins og Robben, Ronaldo og Messi.  Fyrir þann sem ekki reynir gerist tvennt. Annarsvegar gerir hann eða hún aldrei mistök og hinsvegar nær hann eða hún engum framförum!  Við getum spurt okkur þeirrar spurningar hvað leikmenn eiga að gera þegar það er enginn til að senda á? Eiga leikmenn að sparka boltanum útaf? Eða þurfa lei...